Thông tin chung
Với sự phát triển đến chóng mặt của xã hội ngày nay, khối lượng công việc ngày càng nhiều, vấn đề quản lý và theo dõi công việc trên giấy tờ và bằng phương pháp thủ công đã hoàn toàn lạc hậu và không thể đáp ứng được các yêu cầu về quản lý, theo dõi và kiểm soát công việc, nhận thức rõ được điều này chúng tôi đã tập trung nghiên cứu và phát triển hệ phần mềm 3CBiz (3C Bizministrator) – Hệ quản trị tác nghiệp văn phòng. 3CBiz là hệ phần mềm quản trị tác nghiệp thống nhất, tiện dụng và phù hợp nhất cho các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan,… trong xã hội hiện đại. Với giao diện thân thiện, dể sử dụng bạn sẽ có được một hệ thống mang lại hiệu quả cao cho công việc hàng ngày. Một hệ thống phục vụ tác nghiệp thực sự hiệu quả, ổn định và an toàn luôn là mong muốn của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan,… Hệ phần mềm quản trị tác nghiệp văn phòng 3CBiz bao gồm nhiều module ứng dụng, mỗi module phục vụ việc tác nghiệp, theo dõi và quản lý công việc trên một lĩnh vực. Hệ thống giúp cho người quản lý theo dõi, quản lý và kiểm soát tình hình công việc trên từng cá nhân, tổ, nhóm hay phòng ban; giúp các nhân viên, người tham gia tác nghiệp trên hệ thống giảm bớt khối lượng công việc thủ công phải xử lý hàng ngày; quản lý và theo dõi được công việc của chính mình; có thể lên kế hoạch và xắp xếp các công việc hợp lý nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc. Hệ phần mềm quản trị tác nghiệp văn phòng 3CBiz được thiết kế với mục tiêu nhằm ứng dụng các thành tựu của công nghệ thông tin vào quản lý, theo dõi, kiểm soát và bố trí hợp lý các công việc cho từng nhân viên, người quản lý, giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả trong công việc, tiết kiệm thời gian và nhân lực Hệ thống có đầy đủ các ứng dụng phục vụ cho tất cả các cá nhân, phòng ban, các doanh nghiệp, tổ chức,… có thể triển khai đồng thời, hàng loạt các phòng ban hoặc triển khai riêng lẻ từng ứng dụng phục vụ cho yêu cầu riêng của từng phòng ban, tổ chức. Hệ thống được hoạt đông trên CSDL tập trung thông qua môi trường LAN/WAN/Internet vì thế bạn hoàn toàn có thể theo dõi, quản lý và kiểm soát công việc tại bất kỳ đâu, vào bất cứ thời điểm nào. Chúng tôi chân thành cám ơn sự hợp tác hiệu quả của các các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã tham gia đóng góp ý kiến trong quá trình xây dựng và phát triển 3CBiz.
Tính năng
*Danh bạ liên hệ: Chức năng này dùng để quản lý danh bạ các cá nhân, công ty, tổ chức,…rất thuận lợi cho người sử dụng khi muốn tìm và xem thông tin của một cá nhân, công ty nào đó đã được lưu trong danh bạ. Danh bạ liên hệ được tổ chức thành ba phân mục: Danh bạ khách hàng, Danh bạ nội bộ và Danh bạ dùng riêng. Có thể tìm kiếm trên từng danh bạ theo nhiều tiêu chí khác nhau. * Thư điện tử: Tạo môi trường truyền thông điện tử thuận tiện, nhanh chóng trong và ngoài doanh nghiệp. Mềm dẻo trong việc chia sẻ thông tin và công việc với độ an toàn và bảo mật cao. * Bản tin nội bộ: Chức năng này dùng để thiết lập và quản lý và xuất bản các bản tin nội bộ, nó như một bảng tin dùng để đưa các thông báo chung cho mọi người cùng xem. * Lịch công tác tuần: Chức năng này dùng để lên kế hoạch công việc trong tuần cho các phòng ban, bộ phận. * Lịch công tác cá nhân: Chức năng này dùng để thiết lập, quản lý, và theo dõi các công việc, các sự kiện sẽ xẩy ra, giúp cho người sử dụng có thể xắp xếp và bố trí thời gian một cách hợp lý nhằm tiết kiệm thời gian cũng như hiệu quả trong công việc và cuộc sống. * Nhật ký công việc: Chức năng này dùng để ghi nhật ký công việc trong ngày, theo dõi các công việc cần thực hiện, và có thể thực hiện giao việc cho những người khác. * Theo dõi công việc: Chức năng này dùng để thiết lập, quản lý và theo dõi các công việc đang thực hiện. * Quản lý công văn: Chức năng này quản lý các thông tin của văn bản đến và văn bản đi. * Doanh nghiệp giải thể: Chức năng này dùng để thiết lập và quản lý các doanh nghiệp đã giải thể, sẽ rất hữu ích cho nhân viên kinh doanh hoặc các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp,… muốn theo dõi và nắm bắt được tình hình của những doanh nghiệp đã giải thể. * Quản lý tài liệu: Để lưu trữ những tài liệu của công ty theo một chuyên mục cụ thể, rất tiện cho việc kiểm soát cũng như tìm kiếm tài liệu. * Quản lý thư viện: Chức năng này dùng để quản lý danh sách và số lượng các đầu sách có trong thư viện, quản lý các thông tin cho mượn sách. * Quản lý hợp đồng: Chức năng này dùng để thiết lập và quản lý các hợp đồng, thông tin liên quan đến hợp đồng. * Quản lý dự án: Chức năng này dùng để thiết lập và quản lý thông tin về các hồ sơ dự án. * Quản lý đề tài nghiên cứu khoa học: Chức năng này dùng để quản lý các đề tài khoa học, các đề tài đang và đã được nghiên cứu. * Hồ sơ nhân sự: Quản lý chi tiết các thông tin liên quan đến nhân viên. * Quản lý thiết bị: Chức năng hỗ trợ quản lý các thông tin liên quan đến các thiết bị tài sản, đặc biệt có thể lưu vết được các quá trình sử dụng của thiết bị từ lúc mua về, luân chuyển và thanh lý, và quá trình thanh lý mới kết thúc quá trình lưu vết của thiết bị. * Cấu hình hệ thống: Chức năng này dùng để thiết lập các danh mục dùng sẵn cho chương trình cũng như cấu hình các tham số cho toàn hệ thống.
Ưu điểm nổi bật
* Là hệ thống tích hợp dạng module với hầu hết các tính năng cơ bản để quản trị một cơ quan tổ chức. * Hệ thống chạy trên nền Web nên dễ dàng triển khai và sử dụng. * Chương trình được xây dựng hợp lý, phù hợp với mọi điều kiện sử dụng. * Chúng tôi đã triển khai hiệu quả cho nhiều khách hàng .